Monday, January 26, 2015

Khi chàng học đàn guitar…

Cô nàng nào cũng muốn bản thân mình tìm được một anh chàng như những soái ca trong tiểu thuyết hay những thần tượng trong phim Hàn. Vì sao ư? Vì họ đẹp trai, vì họ lãng mạn,… Vậy tại sao bạn không thử đặt hệ quy chiếu vào những anh chàng học đàn guitar nhỉ? Sẽ có câu trả lời bất ngờ và làm hài lòng bạn đấy!

Bạn sẽ tìm thấy ở chàng trai học đàn guitar một sự lãng mạn ngọt ngào. Tại sao lại có điều đó? Đơn giản vì chàng là con người của nghệ thuật. Ngay từ thuở sơ khai, âm nhạc nói riêng và nghệ thuật nói chung đã mang trong nó sự bay bổng và lãng mạn. Tính chất ấy không dừng lại ở bản thân nó mà còn tỏa rộng và ảnh hưởng tới những ai yêu và theo đuổi nghệ thuật. Bởi thế, khi yêu một anh chàng học đàn guitar, bạn sẽ gặp những bất ngờ nho nhỏ mà dịu ngọt trong cuộc sống. Là một đóa hồng, một bức thư tay hay một điều gì thú vị mà khó thể ngờ tới.

khi chàng học đàn guitar

>>> Khi chàng học đàn guitar


Bạn sẽ tìm thấy ở chàng trai học đàn guitar sự chia sẻ, cảm thông và thấu hiểu. Khi chàng học đàn guitar, sự uyển chuyển nhẹ nhàng, những rung động nhỏ nhẹ mà tinh tế từ thanh âm loại nhạc cụ ấy sẽ là chất xúc tác khiến tâm hồn chàng không còn khô cứng. Chàng quan sát thế giới xung quanh sẽ không còn đơn thuần chỉ bằng đôi mắt, bằng lý trí tỉnh táo mà còn bằng cả một trái tim ấm nóng giàu yêu thương. Và vì vậy, chàng hiểu những cảm giác của bạn, hiểu tâm tư và suy nghĩ của bạn để rồi luôn an ủi và ở bên mỗi khi bạn cần.

Bạn còn tìm thấy ở chàng trai học đàn guitar sự lôi cuốn và hấp dẫn kì lạ. Hình ảnh anh chàng ôm đàn guitar và hát chắc chắn sẽ là một ấn tượng mà bạn khó có thể nào quên được. Ở đó bạn sẽ không chỉ thấy được sự lãng mạn mà còn cảm nhận được nét lãng tử của một người nghệ sĩ, nét mạnh mẽ, manly của một người đàn ông. Dường như mọi tạp âm của cuộc sống đang lùi lại phía sau, chỉ còn lại bạn, còn chàng trai của bạn, còn cây đàn guitar, còn thế giới ngọt ngào trong men say âm nhạc của chỉ riêng hai người, riêng hai người bạn mà thôi…

khi chàng học đàn guitar 1

Còn nhiều điều mà giấy mực chẳng thể nào nói hết về một chàng trai học đàn guitar. Sẽ không quá khi nói rằng hình ảnh những soái ca, những thần tượng dường như thấp thoáng đâu đó trong dáng hình người con trai ôm cây đàn guitar và hát. Dù vậy, đừng bao giờ gộp tiểu thuyết và đời thực làm một. Thế giới đơn sắc hồng cùng thế giới muôn màu muôn vẻ sẽ mãi mãi chẳng bao giờ đồng nhất với nhau. Vì thế cho nên, đừng lấy tất cả những yếu tố của một soái ca trong ngôn tình để áp đặt lên anh chàng của bạn. Họ học đàn guitar, họ chơi guitar, lãng tử thật đấy, manly thật đấy nhưng đừng quên họ cũng là những con người rất đỗi bình thường, cũng có thất tình lục dục, cũng hỉ nộ ái ố như ai…


Nội dung khác liên quan:


1 comment:

  1. Học đàn guitar piano organ ukulele solo ở đâu vẫn luôn là một câu hỏi khiến nhiều bạn mê say bộ môn guitar piano organ ukulele đang thắc mắc. Để giải đáp thắc mắc này thì Trường Nhạc Việt Thanh sẽ gửi đến các bạn một bài viết san sẻ nho nhỏ về việc học đàn guitar piano organ ukulele solo, qua đó bạn sẽ rút ra những tiêu chí căn bản để tự mình xác định là nên học đàn guitar piano organ ukulele solo ở đâu là tốt nhất.
    Đối với bộ môn guitar piano organ ukulele nói chung và với việc bạn muốn học guitar piano organ ukulele solo nói riêng thì bạn phải hiểu rằng bất cứ bạn học nhạc cụ nào cũng đều có cái khó riêng của nó, nhưng nếu bạn gặp một thầy dạy giỏi và bạn áp dụng đúng phương pháp học, cùng với đó là bạn phải có sự bền chí, chịu thương chịu khó tập luyện hằng ngày thì chúng tôi bảo đảm trình độ chơi đàn guitar piano organ ukulele của bạn sẽ tăng lên nhanh chóng.Để giúp bản thân có thể chơi tốt guitar piano organ ukulele solo thì việc trước nhất của bạn là phải tập dượt các ngón tay trở thành linh hoạt hơn rất nhiều và đặc biệt là bạn phải chú ý đến các ngón tay trái nếu bạn thuận tay phải và ngón tay phải nếu bạn thuận tay trái.
    học đàn guitar
    trung tâm dạy đàn piano
    trung tâm dạy đàn organ
    học thanh nhạc ở đâu tốt
    ở đâu dạy đàn ukulele

    ReplyDelete