Saturday, April 11, 2015

Đệm hát guitar có khó không?

Mục đích chính trong quá tình học guitar chính là để đệm hát guitar một cách hoàn chỉnh nhất. Tôi nghĩ rằng đây là một quá trình rất khó, có nhiều thứ mà bạn cần phải ghi nhớ và ngay cả khi bạn cho rắng mình có thể đệm hát tốt những bản nhạc đã được ghi sẵn, đó vẫn chẳng phái bước tiến lớn gì.

Đệm hát guitar có khó không

Qúa trình bắt đầu học đệm hát guitar

Khi bạn bắt đầu với việc học đệm hát guitar, tôi nghĩ rằng bạn cần chắc chắn mình đã hoàn thành trọn vẹn đầy đủ tất cả các bước học đàn một cách có trình tự. Không chỉ vậy, bạn cần nắm chắc tất cả những hợp âm cơ bản bởi vì bạn sẽ cần nó trong suốt quá trình đệm hát của mình.
Tôi thấy rằng rất nhiều anh chàng học đệm hát chỉ để đi tán tỉnh cô gái mà mình thích, thú thực là những gì mà họ thể hiện chẳng đâu vào đâu. Bạn đừng nghĩ rằng đệm hát guitar đơn giản như thế. Khi bạn chơi một bài hát đã có sẵn bản phối âm, nó thật đơn giản. Tuy nhiên hãy nghĩ về những bài hát mà bạn định chơi sẽ không có bản nhạc, tôi chắc chắn rằng bạn không thể chơi nó.

Đệm hát guitar có khó không 1

Hãy học một cách cẩn thận

Khi bạn học đệm hát guitar, hãy học cả các mẹo tìm hợp âm chuẩn phù hợp với bài hát. Đây là cá một bài học dài. Bạn sẽ cần rất nhiều thời gian mới có thể mày mò ra hợp âm phù hợp với bài hát mà bạn định đệm hát cũng như phù hợp với giọng hát của người hát.
Tuy nhiên điều này cũng giúp kỹ năng guitar của bạn nâng cao hơn. Khi bạn có thể tự tìm ra những hợp âm phù hợp, bạn đã có một khả năng nghe cực tốt.
Các nhạc sỹ cũng đã từng mất rất nhiều thời gian học tìm hợp âm trước khi họ tự sáng tạo ra bản nhạc của riêng mình. Bạn có thể thấy đây là một điều kỳ lạ nhưng nó là sự thật, chẳng mấy ai ngay từ khi sinh ra đã có năng khiếu bẩm sinh về cảm thụ âm nhạc.
Cuối cùng hãy nhớ rằng bạn đang học vì điều gì, vì đam mê và sở thích. Bạn có thể thấy rằng quãng đường học nghệ thuật thật dài, nó có thể kéo dài đến suốt cuộc đời bạn, nhưng đừng bỏ cuộc. Tôi chắc chắn rằng bạn sẽ thành công vì vậy hãy kiên trì cho đến khi nhận được thành quả tốt nhất.





No comments:

Post a Comment