Monday, April 20, 2015

Những điều cần biết về trình diễn cho người học guitar

Thói quen nhầm lẫn của người học guitar

Những điều cần biết về trình diễn cho người học guitar 1
Những nhầm lẫn mà bạn có thể mắc phải trong việc trình diễn là điều vô cùng tối kị. Trong thói quen luyện tập hàng ngày, rất nhiều khi bạn gặp vấn đề rắc rỗi vì chưa nhuần nhuyễn kĩ thuật, vì chưa quen với dây đàn và phản xạ của đầu ngón tay chưa thông thạo. 

Những lỗi có thể mắc phải trong quá trình luyện tập chắc chắn không thể nào tránh khỏi. Nhưng khồng thể vì thế mà các bạn tiếp diễn chúng trong quá trình trình diễn trước khán giả. Có thể chỉ đơn thuần là những người bạn thân thiết hoặc bố mẹ, gia đình của bạn mà thôi. Tuy nhiên, nếu như bạn có tư tưởng bỏ mặc như vậy thì chắc chắn sẽ rất khó thành công. 

Người học guitar đệm hát cũng được coi là những người có tâm hồn nghệ sĩ, đam mê nghệ thuật và mong muốn được thực hiện những bản nhạc tuyệt diệu, khộng chỉ là dành cho khán giả, mà còn là dành cho chính các bạn, co hội được sẻ chia cảm xúc của mình, cơ hội được đồng điệu và nói lên tiếng lòng, cơ hội được tỏa sáng, được biết đến và được nhiều người tôn trọng. Cơ hội đó chắc chắn sẽ không đến với những người có tư tưởng hời hợt và thiếu sự chính xác đâu nhé!

Tác hại của những thói quen nhầm lẫn khi học đàn guitar

Những điều cần biết về trình diễn cho người học guitar
Các bạn chắc chỉ cần đọc đến đây thôi đã biết được tác hại khôn lường của việc nhầm lẫn trở thành thói quen phải không? Chắc chắn sẽ tạo ấn tượng xấu cho bạn trong việc tạo dựng hình ảnh cho bản thân. Có thể ban đầu bạn chỉ đơn thuần thể hiện trước những người thân của mình. 

Nhưng dần già, những điều mà bạn có được từ quá tình luyện tập, những kĩ năng sẽ bị mai một dần đi, thay vào đó là những thói quen nhầm lẫn và sự thiếu chính xác sẽ ăn sâu vào tiềm thức và hoạt động của bạn. Các cơ trên bàn tay của người học ghitar mới bắt đầu với việc làm quen với cây đàn. Chúng đơn thuần là chịu sự điều khiển của não bộ, chịu sự tác động của ý thức. 

Nếu như não bộ lặp đi lặp lại nhiều lần những nhầm lẫn, sai sót, thì chắc chắn những thói quen của cơ bàn tay cũng khó có thể sửa từ sai thành đúng được. Tôi không thể phủ nhận rằng việc học đàn guitar ban đầu là nhầm lẫn, nhưng nếu như bạn không chịu phấn đấu vươn lên, và để cho những thói quen đó lấn áp thì chắc chắn kết quả dau quá trình theo học tại các trung tâm dạy đánh guitar sẽ chẳng cho bạn điều gì hết. Chính vì vậy, biết được những tác hại khôn lường này, bạn nên điều chỉnh thói quen và thái độ học guitar của mình nhé!

:


http://bannhaccu.com.vn/Pictures/Dan%20guitar%20016.jpghttp://bannhaccu.com.vn/Pictures/Dan%20guitar%20016.jpg
http://bannhaccu.com.vn/Pictures/Dan%20guitar%20016.jpg


cac not nhac






No comments:

Post a Comment