Saturday, April 4, 2015

Tham gia học đàn guitar ở hà nội

Thú vui chơi đàn ghita hiện nay đã trở nên thịnh hành và được ưa chuộng. Ghitar cho ra âm thanh rất hay và tạo ra không khí vui vẻ, thích hợp cho những buổi biểu diễn, khi vui chơi với bạn bè hay ngay cả khi giải trí một mình. Nếu bạn muốn học đàn guitar ở hà nội, những điều này có thể giúp ích cho bạn.

tham gia học đàn guitar ở hà nội

Nên bắt đầu học guitar như thế nào?

Khi bạn bắt đầu học guitar hà nội, điều đầu tiên bạn cần là có một địa chỉ học thích hợp với mình, bạn có thể tham khảo ở những người bạn hoặc tìm hiểu thông tin trên mạng. Bạn cần xác định là mình rất muốn học ghitar và đam mê nó, bởi nếu không thực sự đam mê nó bạn rất dễ bỏ cuộc giữa chừng.
Tôi nghĩ rằng có nhiều lý do khiến bạn muốn học loại nhạc cụ này, chẳng hạn như nó khiến bạn vui vẻ, bạn thích âm thanh của nó và bạn thích âm nhạc.
Khi bạn đã xác định lý do đến với nó, tôi sẽ khái quát những cái mà bạn cần phải học.

Giáo trình học đàn guitar ở hà nội

Điều đầu tiên khi bạn bước vào một lớp học guitar cơ bản, bạn cần phải tìm hiểu các vấn đề xoay quanh cây đàn như cấu tạo của nó, cách phân chia các phím nhạc, cách sử dụng đàn,…khi bạn nắm chắc những vấn đề này, dù bạn nghĩ nó không cần thiết nhưng nếu không có nó bạn chắc chắn không thể thành công trong việc học đàn.
Tiếp đó bạn sẽ được dạy cách đọc các bản nhạc, học các hợp âm cơ bản. Đây là một bước quan trọng trong việc học guitar, khi bạn có kiến thức về các hớp âm cơ bản bạn có thể đệm các bài hát dù nó chưa thực sự hòa hảo.
Sau đó đến với các tiết tấu điệu thức phức tạp hơn. Bạn sẽ được dạy các lý thuyết hòa âm cơ bản, bắt giọng, cách ghi hợp âm, cấu tạo một bài hát và làm tiết tấu phối hòa âm nhiều đàn.
Cuối cùng là học cách viết hòa âm đơn giản cho các bài hát có sẵn. Kết thúc quá trình học cộng với một thời gian dài luyện tập và thực hành, nếu bạn có đủ kiên trì và thừa đam mê, tôi nghĩ rằng bạn sẽ thành công trong việc học đàn.
Với những giai đoạn trên đây, tôi nghĩ rằng có nhiều bạn vẫn chưa thể hiểu rõ được bởi nó có khá nhiều từ chuyên dùng trong lĩnh vực âm nhạc. Đó cũng là nguyên nhân mà bạn sẽ rất khó khăn khi tự học đàn tại nhà và phải nhờ đến sự giúp đỡ của giáo viên. Khi bạn gặp khó khăn với những đoạn không hiểu, giáo viên có kinh nghiệm sẽ giải thích cho bạn một cách đơn giản nhất.

No comments:

Post a Comment