Monday, March 9, 2015

HỌC ĐÀN GUITAR NGẠI CHI TUỔI TÁC

Vài năm trở lại đây, học đàn guitar (http://melodious.edu.vn) là một xu hướng khá hot trong giới trẻ. Tuy nhiên, không phải chỉ có các bạn trẻ mới có niềm say mê với cây đàn bé nhỏ này. Rất nhiều người trưởng thành cũng yêu thích đàn guitar bởi âm thanh cũng như sự mộc mạc của nó. Họ muốn tìm hiểu về guitar, muốn học đàn guitar nhưng vấn đề tuổi tác lại làm họ ngần ngại. Về vấn đề này, tôi tin rằng tuổi tác không ảnh hưởng gì cả, cho dù bạn bao nhiêu tuổi thì việc bắt đầu học guitar cũng không bao giờ là muộn nếu bạn đam mê thật sự. Nếu bạn đang nằm trong trường hợp này, tôi có một vài lí do có thể thuyết phục bạn học guitar ngay đấy.
HỌC ĐÀN GUITAR NGẠI CHI TUỔI TÁC

Học đàn guitar không khó như ta nghĩ

 Bạn thường nghĩ rằng mình đã thừa tuổi cho một bộ môn mới, hay chắc chắn mình sẽ mất rất nhiều thời gian học nếu muốn biết chơi guitar tàm tạm. Vậy thì bạn đã nhầm. Chơi guitar thực chất khá đơn giản. Chỉ cần bạn luyện tập mỗi nửa tiếng mỗi ngày là bạn đã có thể chơi được một số bài khá ổn sau một thời gian ngắn rồi đấy.

Động lực của người trưởng thành rất thực tế

Tuổi tác làm bạn sống thực tế hơn do đó nếu có thứ gì thôi thúc bạn học đàn guitar thì đó hẳn phải là một lý do rất thiết thực với bạn. Và tất nhiên một lí do như vậy sẽ tạo động lực rất lớn cho việc học tập. Mà bạn biết đấy, động lực thì luôn đóng vai trò quan trọng đến quá trình và kết quả của bất cứ công việc gì, phải không?
HỌC ĐÀN GUITAR NGẠI CHI TUỔI TÁC 1

Sự chín chắn của người trưởng thành là một ưu thế

Bạn đã là một người trưởng thành và bạn làm mọi điều một cách chắc chắn hơn. Với người trẻ, họ thường cả thèm chóng chán, nay thích thấy khó khăn một chút là từ bỏ nhưng bạn chắc chắn sẽ không làm vậy. Khi đã có động lực học đàn guitar và bắt đầu nó, tôi tin bạn sẽ bền bỉ đi hết con đường này. Như vậy chắc chắn bạn sẽ đạt được kết quả tốt nếu bạn theo học đấy.

 Học đàn guitar làm giảm stress trong cuộc sống của bạn


Khi trưởng thành chúng ta đều có quá nhiều vấn đề cần suy nghĩ, công việc, gia đình, các mối quan hệ xã hội làm ta mệt mỏi và căng thẳng. Vậy tại sao không làm tươi vui cuộc sống của chính mình bằng một chút âm nhạc chứ. Bạn thích guitar thì tại sao không học nó nhỉ. Học đàn guitar căn bản chính là một cách thư giãn hiệu quả vì bạn không những thỏa mãn được niềm đam mê của mình mà còn được nghe những giai điệu do chính bạn tạo ra nữa chứ. Còn điều gì tuyệt vời hơn thế đúng không.

Nội dung khác liên quan:

No comments:

Post a Comment